Friday, March 5, 2010

Movie Review : Legion

Legion

Score: 8/10

REVIEW:

Ang mga anghel na sinugo para ubusin ang lahi ng mga tao... Inabangan ko sya kasi grabe ang ganda ng trailer nya talagang hit sa Youtube... Sa super inabangan ko sya di ko pinanood nung showing na sya sa cinema... Inintay ko nalang maging available sya sa torrent at dun ko sya dinownload... Ok lang yung mga scenes, sakto lang, si San miguel yung bida dami syang baril... Lupet ng scene yung dumating na si Gabriel (karibal ni Michael) tapos bakbakan sila... Bida nga pala rin dito si Tyrese(Too Fast Too Furious) yung bida sa Tokyo Drift at yung bida sa In good Company... Sakto lang... Medyo kulang sa fight scenes inaasahan ko may fight scenes sa heaven kaso wala... Pero Sakto lang... Mas Maganda parin yung movie na "Gabriel" Mas irerecommend ko yun...

PWEDE NA DI MASYADONG RECOMMENDED


No comments:

Post a Comment